Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

CÔNG TY TNHH LITTLE LINK

Số 1 ngõ 107 đường Phương Trạch, Xã Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0904833955

CÔNG BỐ

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH

1. CHỈ TIÊU THỜI GIAN TOÀN TRÌNH:

Quy định cụ thể tại bảng giá cước hiện hành

2. THỜI GIAN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI:

- Thời hiệu khiếu nại:

+ Đối đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố: 06 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình;

+ Đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi, thời hạn khiếu nại là: 01 tháng kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận.

- Thời hạn giải quyết khiếu nại: Không quá 02 tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại bằng văn bản.

- Thời hạn giải quyết bồi thường: 30 ngày kể từ ngày các bên lập văn bản xác định trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

3. MỨC BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI

- Trường hợp do công ty cung ứng dịch vụ bưu chính không đảm bảo thời gian toàn trình đã công bố và người sử dụng dịch vụ bưu chính có chứng từ chứng minh việc không đảm bảo thời gian toàn trình đó: Công ty sẽhoàn trả cước của dịch vụ đã sử dụng cho người sử dụng dịch vụ bưu chính;

- Đối với Bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc tráo đổi một phần, mức bồi thường được xác định trên cơ sở thiệt hại thực tế, nhưng không cao hơn mức bồi thường thiệt hại toàn bộ đối với dịch vụ đó.

- Trường hợp Bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc tráo đổi toàn bộ: Công ty sẽ đền bù là 09 SDR/kg (được tính theo từng nấc khối lượng 500 gram, phần lẻ được tính bằng 500 gram) nhưng không thấp hơn 30 SDR/bưu gửi, cộng với hoàn trả lại cước của dịch vụ đã sử dụng

- Công ty không chịu trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:

+ Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm hợp đồng của người sử dụng dịch vụ bưu chính hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của vật chứa trong bưu gửi đó;

+ Người sử dụng dịch vụ bưu chính không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi;

+ Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi;

+ Bưu gửi bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật;

+ Người sử dụng dịch vụ bưu chính không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại theo quy định của công ty.

 

Hà Nội, ngày     tháng     năm 2023

ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT

CỦA DOANH NGHIỆP

Giám Đốc

 

 

 

NGUYỄN MINH VŨ          

 

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn